കാകഃ കാകഃ, പികഃ പികഃ

വ്യാഴാഴ്‌ച, ഡിസംബർ 29, 2005

ഫോർമുല ചിത്രങ്ങൾ

മോഹൻ‍ലാലിന്റെ മാമ്പഴക്കാലം എന്ന ചിത്രം ഇന്നലെ കണ്ടു. അടുത്തിടെ കണ്ട ഒട്ടെല്ലാ ലാൽ ചിത്രങ്ങളുടെയും പോലെ, ഇതിലും പ്രമേയം പഴയതു തന്നെ.

നാൽപ്പത്തൊന്നു വയസ്സുള്ള, അവിവാഹിതനായ ഗൾഫ് പണക്കാരൻ - സദ്ഗുണസമ്പന്നൻ, ദാനധർമ്മങ്ങളിലും മറ്റ് നല്ലകാര്യങ്ങളിലും മുമ്പൻ.

കൂട്ടുകുടുംബത്തിലെ കോമാളികളായി കൊച്ചിൻ ഹനീഫ, ഇന്നസെന്റ്, ഹരിശ്രീ അശോകൻ എന്നിങ്ങനെ പതിവുകാരും ശിങ്കിടികളായ് കൂടെ. മാതൃസ്നേഹത്തിന്റെ പ്രതിരൂപമായ് ഗൾഫന്റെ അമ്മയായി കവിയൂർ പൊന്നമ്മയും.

കടബാദ്ധ്യതയേറിയപ്പോൾ, സ്വന്തം സ്കൂളിന്റെ ഉത്തരത്തിൽ തൂങ്ങി ആത്മഹത്യ ചെയ്ത പിതാവിന്റെ നൊമ്പരക്കഥ നെഞ്ചിലേറ്റി നടക്കുന്ന പുത്രൻ. ഈ കടക്കെണിയൊരുക്കിയ വില്ലനും മകനും ഇപ്പോഴും ശല്യം തുടരുന്നു. അള മുട്ടുമ്പോൾ ചേരയും കടിക്കുമെന്ന് പറയുന്ന പോലെ, സദ്‍ഗുണന് ചിലപ്പോൾ വില്ലന്മാരെ തല്ലേണ്ടിയും വരുന്നു.

എല്ലാത്തിനും മേലെ, ലാലും കൂട്ടുകുടുംബക്കാരും കൂടിയാടിപ്പാടുന്ന ഒരു ഗാനരംഗം - “പെപ്പര പെപ്പെ ഹൊയ് ഹൊയ്” എന്ന പിന്നണിയുള്ള ഈ അർത്ഥമില്ലാ പാട്ടിനെ, എം.ജി. ശ്രീകുമാർ തീർത്തും അരോചകമാക്കി.

നാളേറെയായ് കിട്ടിയ മലയാളം ചിത്രമാണെങ്കിലും മുഴുവനിരുന്ന് മുഴുമിപ്പിക്കാൻ ആവതില്ലായിരുന്നു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

അനുയായികള്‍

Index